Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Chương trình D-talk

* D-talk “Đi rt d nhưng vn phi nim n” din ra ngày 04/06/2015 tại sàn giao dịch tầng 1, số 1 Nguyễn Thượng Hiền với phần chia sẻ của diễn giả Nguyễn Tuấn Anh đã đem đến nhiều góc nhìn thú vị về cuộc sống. Cảm xúc tiêu cực giống như đám mây mù che khuất, nên cho dù có đám mây đó hay không, bản chất con người vẫn tốt đẹp. Hãy nói ra cảm xúc của mình để người khác hiểu, cũng là để thấu hiểu người khác, để tập trung vào vấn đề cần xử lý. Hãy suy nghĩ trong sáng, không suy xét, bởi chỉ thế đời mới bớt dở, bạn càng dễ niềm nở. Và quan trọng nhất, hãy tự tin với sự khác biệt của mình, tôn trọng sự khác biệt của người khác để sống hòa đồng như Tuấn Anh đã và đang tự tin.

* D-talk “Thay thái đ - đi cuc đi” din ra ngày 19/06/2016 tại sảnh văn phòng VNDIRECT tại tòa nhà VCCI với phần chia sẻ của diễn giả Phạm Minh Hương đã có những phút giây lắng lại để mỗi người tự suy nghĩ về bản thân. Trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức, hãy nhìn mọi thứ chỉ là trải nghiệm chứ đừng nhìn nó là trở ngại. Hãy tin vào trực cảm, tin vào bản thân mình để biết mình sinh ra để làm gì và không nản lòng để trải nghiệm những gì xảy đến trong vận mệnh của mình. Hãy làm chủ cuộc đời của mình, đừng để cuộc sống cuốn bạn đi. Thành công đối với bạn là gì? diễn giả Minh Hương cho rằng Thành công = Tự do. Đó là khi bạn: 1. Tự do về tài chính/ 2. Tự do về sức khỏe/ 3. Không cô đơn/ 4. Không sợ hãi cái chết. Thay thái độ, đổi cuộc đời, và thái độ quan trọng nhất trên cuộc đời này là sự tri ân.

* D-talk “Gp g Broker Idols” din ra ngày 26/06/2015 tại sàn Giao dịch chi nhánh Hồ Chí Minh với 3 khách mời: Chị Lê Thị Hạnh, Anh Huỳnh Minh Tuấn và Chị Đinh Thị Hoàng Anh - 3 môi giới xuất sắc tại Chi nhánh. Qua câu chuyện của 3 diễn giả, các VNDIRECTORs đã cảm nhận được lòng đam mê, tình yêu nghề của họ. Chị Hoàng Anh chia sẻ câu chuyện về cách vượt qua nỗi sợ, cách sale phone hiệu quả, anh Minh Tuấn và chị Hạnh đem tới những câu chuyện về cách anh chị chăm sóc khách hàng vô cùng cẩn thận, tỷ mỷ. Bất ngờ của chương trình là sự tham gia trực tiếp của 1 nhà đầu tư tại sàn. Sự bất ngờ này đã đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người, cũng như khâm phục bản lĩnh của 3 idols khi làm việc với khách hàng khó, đó cũng chính là lý do cho thành công của họ.

Tin Tức

Hoạt động cộng đồng

Sau hơn nửa tháng phát động chương trình "Săn lùng dự án cộng đồng", VNDIRECT đã tiếp nhận & triển khai 2 hoạt động

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.